Uniqlo và tham vọng thôn tính thị trường châu Á | VTV24

0
90



Từ 1 cái tên bán lẻ nội địa, thương hiệu thời trang Uniqlo đã nhanh chóng phát triển, vươn ra khỏi Nhật Bản để trở thành thế lực cạnh tranh với những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới như Zara, H&M. Và mới đây chủ tịch của Fast Retailing, công ty mẹ của Uniqlo đã tuyên chiến tại Đông Nam Á, với kế hoạch mở rộng 800 cửa hàng trong 10 năm tới, trong đó có Việt Nam là 1 thị trường trọng tâm.
► Kênh Youtube Chính Thức của Trung tâm Tin tức VTV24 – Đài Truyền Hình Việt Nam
►Subscribe kênh ngay:
►Đồng hành cùng VTV24 tại:
Fanpage chính thức : fb.com/tintucvtv24
Chuyên trang Tài Chính: fb.com/vtv24money
Zalo : zalo.me/1571891271885013375
Instagram : instagram.com/vtv24news/
Youtube Channel : youtube.com/vtv24

Nguồn: https://bannhabandat.vn

Xem thêm bài viết khác: https://bannhabandat.vn/bat-dong-san/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here