CRM Là Gì? LỢI ÍCH CRM LÀ GÌ?

0
10

CRM là gì?

CRM là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Customer Relationship Management có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng.

Phần mềm crm cho bất động sản chính là công cụ doanh nghiệp cần trong hành trình số hóa để giành lợi thế cạnh tranh nhanh chóng và bứt phá doanh thu. 

CRM giúp các công ty, doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân,… quản lý thông tin khách hàng tốt hơn, giúp cho hệ thống kinh doanh vận hành trơn tru bài bản hơn. CRM giúp việc liên lạc với khách hàng được dễ dàng và hiệu quả hơn thông qua hệ thông quản lý thông tin khách hàng được tích hợp cùng với hệ thống tổng đài liên lạc.

Với CRM, các doanh nghiệp có thể tích hợp, bổ sung và cập nhật liên tục các thông tin về khách hàng như: sở thích, các nhu cầu, đơn hàng đã book, địa chỉ, số điện thoại, email, tên công ty,… hay thậm chí là ngày sinh nhật của giám đốc công ty đối tác/ khách hàng. Do đó, việc chăm sóc khách hàng tự động hóa, và chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy.

Ngày nay, các phần mềm CRM có rất nhiều loại, nhiều thương hiệu trên thị trường, bạn chỉ cần xem xét nhu cầu của mình để mua những gói tương đồng với ngành nghề của mình và có chi phí phù hợp với mình.

Nếu bạn có tiềm lực về tài chính hay khả năng công nghệ tốt, bạn có thể tự xây dựng một nền tảng dành riêng cho mình cũng rất tốt. Bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian nhưng sẽ rất tuyệt vời vì đó là đứa con tinh thần đúng không nào.

Một số CRM software

Một số phần mềm CRM phổ biến mà các doanh nghiệp hay dùng đó là:

  • HubSpot CRM. 8.4.
  • Pipedrive. 8.4.
  • Salesforce.com. 8.3.
  • Freshworks CRM (formerly Freshsales)
  • 8.3. Insightly. 8.2.

Ở Việt Nam cũng có rất nhiều công ty công nghệ đang dần nắm bắt xu thế, họ cung cấp các gói CRM kèm theo trong các phần mềm quản trị doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo trên internet.

Vậy CRM mang lại cho bạn lợi ích gì?

  • Giúp bạn xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt hơn. Biến khách hàng thành người thân của mình là điều tốt nhất.
  • Giúp giữ chân khách hàng, khách hàng sẽ trung thành hơn với doanh nghiệp bạn. Việc giữ được khách hàng giúp bạn giữ được doanh thu tốt từ các nguồn khách thường xuyên, ngoài ra bạn phát triển thêm khách hàng mới. Đó là cách gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here