Chế độ đổi trả quy định như thế nào?

0
49

Sản phẩm điện tử rất hên xui, không phải 100% mang đến thị trường thì cả 100% đều chất lượng. Trong quá trình sản xuất, có thể sản phẩm đã gặp phải lỗi gì đó. Chính vì thế, đối với những thiết bị, phụ kiện bị lỗi, Chúng tôi hỗ trợ người mua đổi trả sản phẩm theo các quy định riêng. 

Một số trường hợp được đổi trả

Khi sản phẩm gặp phải một số lỗi sau, khách hàng được quyền đổi hoặc trả : 

  • Hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển cho khách của đơn vị. 
  • Hàng không sử dụng được, lỗi do bên sản xuất.
  • Hàng giao bị thiếu.
  • Hàng giao không đúng loại và mẫu mã khách đã đặt.

Trường hợp rơi vào một trong các trường hợp phía trên, bạn vui lòng không nhận sản phẩm. Sau đó, yêu cầu nhân viên trực tiếp giao nhận xác nhận tình trạng tại chỗ. Đồng thời yêu cầu trả hoặc đổi hàng. Mặt khác, khách hàng nên báo ngay về tình trạng bị lỗi hàng trong 24 tiếng tính từ lúc nhận hàng để hỗ trợ đổi mới. 

Dưới đây là chính sách hoàn tiền, đổi sản phẩm bạn có thể tham khảo như sau: 

Máy tính bảng hoặc điện thoại (Android Cũ)

  • Lỗi do NXS: Đổi trả 7 ngày đầu miễn phí, 8 – 20 ngày trả hàng hoàn 90% giá trị của sản phẩm. 
  • Sản phẩm không lỗi: 7 ngày đầu hoàn 90% giá trị của sản phẩm khi trả hàng,  8 – 20 ngày trả hàng hoàn 85% giá trị của sản phẩm.
  • Sau 20 ngày: Theo thỏa thuận.

Một số trường hợp tại 24hstore được đổi trả

Máy tính bảng hoặc điện thoại (Apple Cũ)

  • Lỗi do NXS: Đổi trả 7 ngày đầu miễn phí, 8 – 20 ngày trả hàng hoàn 90% giá trị của sản phẩm. 
  • Sản phẩm không lỗi: 7 ngày đầu miễn phí,  8 – 20 ngày trả hàng hoàn 85% giá trị của sản phẩm.
  • Sau 20 ngày: Theo thỏa thuận.

Máy tính bảng hoặc điện thoại (Android NEW)

  • Lỗi do NXS: Đổi trả 7 ngày đầu miễn phí, 8 – 20 ngày trả hàng hoàn 90% giá trị của sản phẩm. 
  • Sản phẩm không lỗi: 7 ngày đầu hoàn 90% giá trị của sản phẩm khi trả hàng,  8 – 20 ngày trả hàng hoàn 85% giá trị của sản phẩm.
  • Sau 20 ngày: Theo thỏa thuận.

Máy tính bảng hoặc điện thoại (Apple NEW)

  • Lỗi do NXS: Đổi trả 3 ngày đầu miễn phí, 4 – 20 ngày trả hàng hoàn 90% giá trị của sản phẩm. 
  • Sản phẩm không lỗi: 3 ngày đầu hoàn 85% giá trị của sản phẩm khi trả hàng,  4 – 20 ngày trả hàng hoàn 80% giá trị của sản phẩm.
  • Sau 20 ngày: Theo thỏa thuận.

Phí đổi trả phát sinh nếu có

Trong những trường hợp dưới đây, khách hàng sẽ bị tính phí đổi trả. Cụ thể như sau: 

  • Bị mất các phụ kiện kèm theo: Thu phí khoảng 5% đối với từng phụ kiện bị mất hoặc giá trên hóa đơn. 
  • Mất vỏ hộp: Tính phí khoảng 2% đối với giá trên hóa đơn. 
  • Quà khuyến mãi khi thu lại dựa trên giá trị xác định bởi công ty.
  • Máy trầy xước: Phí thu thêm khoảng 5% tổng hóa đơn.
Phí đổi trả phát sinh nếu có
Phí đổi trả phát sinh nếu có

Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm đang bán tại  đều chính hãng. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa. Nếu sản phẩm của bạn rơi vào một trong các trường hợp dưới đây sẽ được bảo hành:

  • Thứ nhất, sản phẩm còn thời gian bảo hành, đủ điều kiện bảo hành mà nhà sản xuất quy định.
  • Thứ hai, trường hợp sản phẩm gặp phải lỗi kỹ thuật mà không phải do người dùng hay lỗi thẩm mỹ, bạn nên mang tới để được đổi trả hoặc bảo hành 
  • Thứ ba, sản phẩm còn đủ phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng.
  • Thứ tư, sản phẩm đủ phụ kiện kèm theo như hộp ban đầu, tình trạng còn nguyên vẹn. Đồng thời, không có lỗi nào do người dùng gây ra. Trường hợp mất hoặc lỗi sẽ áp dụng theo quy định để trừ phí.

Điều kiện bảo hành tại 24hstore

Kết luận 

Trên đây là thông tin về quy định đối với chế độ đổi trả tại cửa hàng bạn có thể tham khảo. Hãy chú ý tới các quy định này để quyền lợi của mình luôn được đảm bảo. Khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của chúng tôi khách hàng sẽ nhận về sự chăm sóc rất cẩn thận. 

Nguồn bài viết tại: https://10az.net/

Xem thêm bài viết cùng chủ đề tại : https://bannhabandat.vn/kinh-doanh

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here