✅ Chuyển mình mạnh mẽ, Acecook ghi điểm với khách hàng trẻ tuổi

0
61



✅ XƯỞNG MAY ĐỒ BỘ 3K – XƯỞNG CHUYÊN SỈ ĐỒ BỘ GIÁ SỈ
LIÊN HỆ NGAY : 0902.648.628
Đặt hàng qua Zalo 0902.648.628 để có giá sỉ tốt nhất tại xuongmaydobo.vn
📢 Gen Z là tên gọi của một thế hệ các bạn trẻ sinh từ năm 1996 trở lại đây, là thế hệ có cơ hội tiếp xúc với công nghệ đầu tiên ngay từ nhỏ. Cùng với bước đi thần tốc của kỉ nguyên 4.0, nhóm khách hàng trẻ tuổi này cũng phát triển nhanh chóng và nắm giữ trong tay một quyền năng lớn lao: sẵn sàng thay đổi và tạo nên các xu hướng tiêu dùng.
Chân dung một người trẻ thuộc Gen Z có thể phác họa như sau: năng động, cầu tiến, dễ thích nghi, nhạy bén trong việc sử dụng công nghệ và tương tác mạnh trên mạng xã hội. Họ là những người sẵn sàng trải nghiệm các xu thế mới, thích các hoạt động sôi nổi, kết nối mang tính chất toàn cầu. Họ cũng là nhóm khách hàng đặc biệt có thể tạo ra các xu thế mua sắm, điều mà ở các thế hệ cũ gần như không làm được.

Chính vì “quyền năng” lớn lao đó mà hiện nay, hầu hết các nhãn hàng, đặc biệt là các nhãn có sản phẩm liên quan đến giới trẻ đều hết sức chăm sóc đối tượng khách hàng đặc biệt này. Bởi không chỉ là vấn đề xu hướng, những khách hàng Gen Z còn sẵn sàng lan tỏa các thông tin tích cực, độ hài lòng, phản hồi về sản phẩm nhờ kết nối mạng xã hội. Đây là điều mà mọi thương hiệu đều hướng tới, trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt để giải bài toán làm thế nào để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Bởi theo một báo cáo của Nielsen, giờ là lúc các thương hiệu của ngành hàng tiêu dùng nhanh nên chuyển sự tập trung của mình sang thế hệ kế tiếp – thế hệ Z hoặc Gen Z. Tại sao lại như vậy? Hiện ở Việt Nam, tính đến năm 2025, thế hệ Z sẽ chiếm khoảng 25% lực lượng lao động quốc gia, và tương đương với khoản 15 triệu người tiêu dùng tiềm năng.
Nhận thấy sự quan trọng của việc phải thay đổi để tiếp cận thế hệ Z, nhiều thương hiệu Việt đã có sự đầu tư thực sự bài bản, chuyên nghiệp, nghiên cứu kĩ insight nhóm đối tượng này để cho ra đời những chiến dịch marketing hiệu quả. Đơn cử như trong lĩnh vực viễn thông, Vinaphone từ hình ảnh một nhà mạng truyền thống đã có sự thay đổi, khi đầu tư lớn vào các sự kiện âm nhạc điện tử -EDM dành cho giới trẻ. Việc tạo nên một xu thế mới, định nghĩa lại về văn hóa EDM đã nâng cao hình ảnh của nhà mạng này trong mắt Gen Z. Hay Viettel, với sự ra mắt gói Mocha Z đã đồng hành cùng nghệ sĩ thần tượng- Sơn Tùng MTP để đánh đúng vào niềm yêu thích của giới trẻ. Việc lựa chọn đầu tư cho các sự kiện âm nhạc, gắn hình ảnh thương hiệu với hình ảnh một số nghệ sĩ trẻ, năng động chính là một công thức bước đầu tạo nên các chiến dịch marketing thân thiện với người trẻ.
Dần dần, các nhãn hàng đều có những sự thay đổi trong chiến lược để phù hợp và nhắm đúng vào thị phần Gen Z, như các cuộc thi tương tác, đồng hành cùng thương hiệu.
Hè 2019, Sunplay ghi dấu ấn với cuộc thi ảnh lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng mùa hè dành cho các bạn trẻ. Các sàn thương mại điện tử như Tiki hay Shopee bùng nổ các chương trình khuyến mại nhân dịp sinh nhật. Hay trong lĩnh vực thời trang, Biti’s Hunter tiếp tục ghi dấu với “Đi để trở về 3” và bộ sưu tập giày do chính Sơn Tùng MTP thiết kế.

Gần đây, chiến dịch My Joy của Vina
👗 #xuongmaydobo 👚 #xuongmay3k 👕 #dobogiare

Nguồn: https://bannhabandat.vn

Xem thêm bài viết khác: https://bannhabandat.vn/hanh-chinh/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here